Những ngôi nhà thông minh nhất thế giới

Trên thế giới hệ thống nhà thông minh hiện đã rất phổ biến. Có những ngôi nhà cực kỳ thông minh với mức chi phí đầu tư khủng do những đại gia trên thế giới sở hữu. Cùng nhìn xem một vài ngôi nhà thông minh trên thế giới để xem sự tiện nghi và hoàn hảo của chúng.

1. NHÀ THÔNG MINH XANADU 2.0 CỦA BILL GATES

Xanadu 2.0 tọa lạc trên sườn đồi nhìn ra hồ Washington, thuộc thành phố Medina, tiểu bang Washington (Mỹ), được xây dựng với chi phí lên tới 63 triệu USD và mất tới 7 năm để hoàn thành công trình này. Tổng diện tích của Xanadu 2.0 là 6130 m2 với rất nhiều những trang thiết bị vô cùng hiện đại.

Để đảm bảo sự riêng tư với hàng xóm và sự tò mò của người hâm mộ, Bill Gates cho trồng nhiều cây bao quanh tạo ra một hàng rào tự nhiên và mang lại bầu không khí tốt nhất cho ngôi nhà này.

Những đặc điểm nổi bật của Xanadu 2.0:

- An ninh: để quản lý người ra vào, mỗi người được cấp 1 mã pin tương tác với cảm biến đặt khắp nhà.

- Điều khiển nhiệt độ: được đặt tại sàn và trần nhà, khách sẽ nhập thông số nhiệt độ và ánh sáng theo sở thích của họ để thiết lập thay đổi khi ở trong nhà.

- Giải trí: có rạp hát rộng 140 m2. Có 6 phòng ăn khắp nhà và đầu bếp riêng phục vụ 24/24. Thư viện rộng 200 m2, được thiết kế mái vòm và hai tủ sách. Một bể cá lớn thiết kế phong cách để cung cấp một cái nhìn tinh tế vào thế giới động vật biển quý hiếm. Bể bơi dài 20m có cả hệ thống âm nhạc dưới nước mang đến sự thư giãn tuyệt vời.



2. THIÊN ĐƯỜNG TIỆC TÙNG PHONG CÁCH CHÂU ÂU Ở THOUSAND OAKS, CALIFORNIA

Thiên đường này có 22 phòng, là một hình ảnh thu nhỏ của ngôi biệt thự Địa Trung Hải xa hoa ở phía Nam California. Thiên đường này là sự sáng tạo để duy trì, kết nối và điều chỉnh từ xa.

Nhiều thiết bị công nghệ cao được trang bị cho cung điện này bao gồm:

- Bộ điều khiển trung tâm sẽ điều khiển hệ thống bảo mật, đèn chiếu sáng và vô số lò sưởi của toà nhà.

- Hệ thống điều khiển dành riêng cho nhà hát rộng 85 mét vuông, màn chiếu lớn 134 inch và các rèm cửa sổ điện tử.

- Ngoài ra, còn có các thiết bị công nghệ khác



3. BIỆT THỰ OCEANFRONT Ở CALIFORNIA

Nằm ở Pacific Ocean cách khoảng 60 dặm về phía đông nam của Los Angeles và 10 dặm về phía đông của đảo Catalina, ngôi biệt thự kiểu Tuscan (Italy) có hệ thống điều khiển từ xa đèn, rèm, nghe/nhìn và nhiều thiết bị hiện đại khác.

- Hệ thống điều khiển Crestron chuyên "phụ trách" TV màn hình phẳng tích hợp 60 inch và hệ thống âm thanh vòm trong căn phòng lớn của ngôi nhà, cũng như hai chiếc TV màn hình phẳng và một màn hình băng giấy trong "phòng thể thao"

- Hệ thống điều khiển bảo mật giám sát từ xa

- Hệ thống giải trí audio với loa tích hợp sẵn bên trong và bên ngoài của ngôi nhà có 6 phòng ngủ này



Cuộc sống phát triển do đó nhu cầu của con người cũng nâng lên từng ngày. Việc sở hữu những căn nhà thông minh bậc nhất như thế này có thể hơi khó tiếp cận với người dân Việt Nam. Tuy nhiên, hệ thống nhà thông minh hiện nay đã phát triển để ngay cả giới trung lưu cũng có thể tiếp cận và sử dụng những tiện nghi mà nhà thông minh mang lại.

Công Ty CP Huyền Vũ cho ra đời giải pháp nhà thông minh SmartZ đơn giản mà tiện ích nhằm mang đến cho bạn những trải nghiệm nhà thông minh mới với giá thành cạnh tranh nhất dành riêng cho người dân Việt Nam.



Xem thêm chi tiết các giải pháp nhà thông minh của SmartZ tại đây.


----------
>Xem các sản phẩm thông minh SmartZ Smarthome<

SMARTZ:

Nhà phân phối độc quyền Camera & Thiết bị nhà thông minh SmartZ

☎ Phone/Zalo: 0906.725.752

👉 Fanpage: https://www.facebook.com/smartz.vn/

🏠 Địa chỉ: 2C Nguyễn Văn Cừ, P.Cầu Kho, Q1, TP. HCM

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Hotline 0906725752