8 Ưu Điểm Bạn Sẽ Nhận Được Khi Sử Dụng Camera SmartZ

Camera SmartZ là dòng camera IP được sản xuất theo công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất. Khi bạn sử dụng camera SmartZ bạn sẽ có được 8 ưu điểm lớn giúp bạn có 1 giải pháp quan sát từ xa hiệu quả nhất.

Ưu điểm 1: Kiểu dáng camera SmartZ được thiết kế độc đáo

Hoàn toàn khác biệt với các dòng camera hiện có trên thị trường, SmartZ ưu tiên các mẫu thiết kế camera độc đáo, khác lạ cùng chất liệu cao cấp để người dùng có thể sử dụng camera tiện lợi và bền đẹp lâu nhất. Đặc biệt SmartZ có các mẫu thiết kế cho các dòng camera góc siêu rộng lên tới 140 độ lại có khả năng co – giãn linh hoạt cho phép bạn lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Đặc biệt hơn, người dùng chỉ cần lắp 1 chiếc camera là có thể quan sát cả 1 gian phòng rộng lớn. Nhờ đó, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí đầu tư mà vẫn đảm bảo có 1 chiếc camera quan sát từ xa toàn diện.

Ưu điểm 2: Lưu hình và xem lại video đã ghi được bằng điện thoại/máy tình bảng dễ dàng, nhanh chóng

Hầu hết các dòng camera SmartZ đều có khả năng lưu hình 2 in 1: lưu hình bằng thẻ nhớ và lưu hình bằng đầu ghi. Bởi tính năng lưu hình bằng thẻ nhớ mà người dùng không cần phải trang bị nhiều thiết bị khi lắp đặt camera. Bạn chỉ cần mua 1 chiếc camera và 1 chiếc thẻ nhớ là đã đảm bảo ghi lại được những tư liệu quan trọng. Đặc biệt hơn, bạn có thể xem lại bất cứ lúc nào trên chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng bạn đang dùng.

Ưu điểm 3: Tầm nhìn bao quát rộng hơn camera thường

Một ưu điểm nổi trội khác của camera SmartZ chính là góc quay cực rộng. Chúng ta khoan nhắc tới các dòng camera góc siêu rộng từ 130 độ đến 360 độ của SmartZ thì 1 chiếc camera xoay bình thường của SmartZ như SCX1001 cũng đã có góc quay rộng tới 90 độ, vượt xa các dòng camera khác.

Ưu điểm 4: Xem đồng thời nhiều camera trên màn hình điện thoại cùng 1 lúc

Một người dùng thường phải lắp từ 2 chiếc camera trở lên. SmartZ đã nhận biết được nhu cầu này và thiết kế giao diện App có khả năng cho phép người dùng xem 4 camera cùng 1 lúc trên màn hình điện thoại. Nhờ đó, việc bạn sẽ kiểm soát được góc quay tại nhiều vị trí đặt camera khác nhau tiết kiệm được thời gian hơn. Không chỉ vậy, camera SmartZ còn hỗ trợ cùng 1 lúc cho nhiều người cũng đăng nhập vào xem camera. Điều đó có nghĩa là nếu những thành viên trong gia đình biết được mật khẩu của camera hoàn toàn có thể cùng nhau truy cập xem camera cùng 1 lúc mà không phải lo đến hiện trạng bị thoát ra do đang có người khác xem.

Ưu điểm 5: Quan sát rõ ngay trong đêm tối hoặc thiếu ánh sáng

Camera SmartZ được trang bị hệ thống đèn hồng ngoại cao cấp cho phép người dùng quay hình và quan sát trong đêm rõ nét. Khi đó việc ghi hình liên tục bất kể ngày đêm vẫn sẽ đảm bảo, không hề bị gián đoạn.

Ưu điểm  6: Âm thanh 2 chiều chất lượng cao, nghe nói rõ ràng

Hầu hết các dòng camera IP SmartZ đều được tích hợp loa mic để thu và truyền phát âm thanh 2 chiều. Dù bạn vắng nhà vẫn có thể vừa nhìn thấy vừa theo dõi được những cuộc trò chuyện của mọi người. SmartZ đã đồng hành cùng hàng vạn khách hàng trong việc giám sát từ xa, đặc biệt là những người liên tục phải công tác xa nhà hay những người chủ doanh nghiệp muốn giám sát nhân viên mọi lúc mọi nơi.

Ưu điểm 7: Cấu hình sử dụng cực kỳ dễ dàng, nhanh chóng khoảng 3 phút

App cấu hình của camera SmartZ hoàn toàn bằng tiếng Việt là 1 lợi thế đặc biệt giúp cho bất cứ người dùng Việt nào cũng có thể tự mình cấu hình camera mà không cần nhờ tới kỹ thuật viên. Bạn không cần đi dây, không cần thay đổi kết cấu hạ tầng hiện có vì camera SmartZ ngoài tính năng kết nối qua mạng Lan thì còn có khả năng kết nối wifi gọn nhẹ, tiện lợi.

Ưu điểm 8: Kiểu mẫu đa dạng, thiết kế phong phú phù hợp với mọi nhu cầu     

Camera SmartZ được đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng và có đầy đủ các dòng phù hợp cho mục đích sử dụng khác nhau. Từ kiểu dáng đến chất liệu cấu thành cũng được đầu tư kỹ lưỡng để thích hợp cho nhiều vị trí lắp đặt khác nhau.

Với 8 ưu điểm nổi trội trên của camera SmartZ, SmartZ.vn tin tưởng sẽ đem đến cho người dùng 1 giải pháp quan sát và theo dõi từ xa vô cùng hiệu quả và tiết kiệm bật nhất thị trường. Bạn có thể đặt mua camera SmartZ tại các đại lý SmartZ trên toàn quốc, chúng tôi sẽ giao tận nơi cho bạn.

----------
>Xem các sản phẩm thông minh SmartZ Smarthome<

SMARTZ:

Nhà phân phối độc quyền Camera & Thiết bị nhà thông minh SmartZ

☎ Phone/Zalo: 0906.725.752

👉 Fanpage: https://www.facebook.com/smartz.vn/

🏠 Địa chỉ: 2C Nguyễn Văn Cừ, P.Cầu Kho, Q1, TP. HCM

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Hotline 0906725752