Thiết Bị Dùng Trong Nhà Thông Minh Khác Gì Với Thiết Bị Ở 1 Ngôi Nhà Bình Thường?

Nhà thông minh dần trở thành 1 thuật ngữ rất phổ biến đối với cuộc sống hiện đại. Rất nhiều người nghĩ rằng tất cả các thiết bị trong nhà thông minh đều phải thông minh mới dùng được. Chúng ta nghĩ vậy vì lý do đơn giản là thiết bị phải thông minh thì ngôi nhà mới có thể thông minh được. Do đó, thiết bị dùng trong nhà thông mình khác gì với thiết bị ở 1 ngôi nhà thông thường thì vẫn là 1 câu hỏi lớn đối với nhiều người trong chúng ta.

Là 1 nhãn hàng tiên phong trong việc mang đến 1 giải pháp nhà thông minh giá rẻ đến với người Việt, SmartZ xin chia sẻ 1 số thông tin để bạn hình dung dễ hơn về các thiết bị giữa 2 ngôi nhà: nhà thông minh – nhà bình thường.

Đầu tiên, SmartZ xin được khẳng định với bạn hầu hết các thiết bị giữa 2 ngôi nhà hầu như không có gì khác biệt. Chứng minh rõ ràng nhất cho việc này chính là SmartZ hoàn toàn có thể “hô biến” ngôi nhà bạn đang ở trở thành 1 căn nhà thông minh. Việc chúng ta cần làm chính là chúng ta phải trang bị thêm 1 số thiết bị để hỗ trợ cho việc điều khiển và kiểm soát các thiết bị điện trong nhà bằng điện thoại và có thể giám sát mọi lúc mọi nơi.

Các thiết bị giống nhau giữa nhà thông minh với nhà thông thường:
✧ Tivi
✧ Máy lạnh
✧ Quạt
✧ Loa
✧ Âmly
✧ Các thiết bị điện, điện tử, điện lạnh khác…
Do đó, nếu bạn đang sở hữu các loại thiết bị trên thì hoàn toàn có thể tính đến việc trang bị cho mình 1 ngôi nhà thông minh. Bạn không cần phải thay đổi hay đầu tư các thiết bị đắt đỏ.

Tuy nhiên, chúng ta phải lưu ý rằng bắt buộc phải có những thiết bị bạn phải thay đổi từ thiết bị hiện có sang 1 loại có khả năng tích hợp thông minh. Thiết bị mà SmartZ muốn nhắc tới đây chính là các công tắc đèn. Khi bạn muốn kiểm soát hệ thống chiếu sáng trong nhà 1 cách tự động, tiết kiệm thời gian và tiết kiệm năng lượng thì bắt buộc phải thay thế các công tắc đang dùng qua các loại công tắc cảm ứng thông minh. Nếu bạn dùng giải pháp nhà thông minh của SmartZ thì việc thay thế các loại công tắc ấy cũng rất dễ dàng vì hiện tại SmartZ có cả 2 loại công tắc vuông – chữ nhật phù hợp với các kiến trúc hiện tại. Bạn chỉ cần mua về và lắp thay vào vị trí của công tắc cũ là có thể dùng được.

Qua đây chúng ta có thể thấy ngoài việc bắt buộc phải dùng những chiếc công tắc thông minh thì hầu như các thiết bị khác trong ngôi nhà thông minh không cần khác với các thiết bị ở 1 ngôi nhà thông thường.

Bạn có thể xem thêm chuyên đề “Top 8 thiết bị cần thiết nhất để hô biến căn nhà đang ở thành 1 ngôi nhà thông minh” để biết nên cần đầu tư những thiết bị gì để có được 1 ngôi nhà thông minh hoàn chỉnh.

Nếu bạn đang tìm hiểu và muốn biết thêm các thông tin khác về việc trang bị cho nhà thông minh thì hãy liên hệ với SmartZ ngay hôm nay để trao đổi cụ thể nhất.

----------
>Xem các sản phẩm thông minh SmartZ Smarthome<

SMARTZ:

Nhà phân phối độc quyền Camera & Thiết bị nhà thông minh SmartZ

☎ Phone/Zalo: 0906.725.752

👉 Fanpage: https://www.facebook.com/smartz.vn/

🏠 Địa chỉ: 2C Nguyễn Văn Cừ, P.Cầu Kho, Q1, TP. HCM

Hotline 0906725752