Nên Chọn Mua Camera 3G Như Thế Nào?

Camera 3G hiện tại trên thị trường không có quá nhiều loại để khách hàng phải “đau đầu” lựa chọn. Tuy nhiên, chúng ta cũng cần phải lưu ý 1 vài điểm để chọn mua được 1 chiếc camera 3G tốt. Nếu bạn không thu thập đủ thông tin thì rất có thể mắc phải việc mua 1 chiếc camera 3G giá cao mà chất lượng tệ. Do đó, SmartZ xin chia sẻ với bạn một số lưu ý chính giúp bạn mua được chiếc camera 3G chất lượng.

Đầu tiên, bạn cần chọn 1 đơn vị cung cấp camera uy tín. Điều đó thể hiện ở năng lực cung cấp các giải pháp. Điều này có nghĩa là ngoài camera 3G thì họ còn rất nhiều giải pháp giám sát, giải pháp an ninh khác. Khi đó bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm liên quan và mở rộng cho nhu cầu lắp đặt của bạn. (Cũng cần lưu ý rằng không nên chọn các đơn vị cung cấp quá nhiều sản phẩm không liên quan nhau hay người ta thường vẫn gọi là “tạp hóa/bách hóa công nghệ).

Thứ hai, bạn cần chọn 1 chiếc camera có đầy đủ các tính năng chuyên dụng cho camera 3G. Ở vấn đề này bạn cần lưu ý có rất nhiều dòng camera 3G trên thị trường không có tính năng hồng ngoại hoặc thiếu tính năng, thiếu tính năng kia. Hiện nay, camera 3G SmartZ IS01 được tin dùng bởi 5 Tính Năng Đặc Biệt Mà Không Thể Tìm Thấy Ở Bất Cứ Camera Khác. Một chiếc camera 3G đầy đủ tính năng sẽ giúp bạn vừa tiết kiệm được tiền đầu tư lại vừa có 1 giải pháp quan sát hiệu quả. Hãy cân nhắc kỹ điều này trước khi chọn lựa cho mình 1 chiếc camera 3G ưng ý nhất.

Tiếp theo, bạn nên chọn mua dòng camera 3G theo đúng nhu cầu sử dụng. Hiện nay, trên thị trường có 3 dòng camera 3G cơ bản:
Camera 3G siêu nhỏ để ghi hình bí mật (loại này thuộc danh mục hàng cấm, rất ít nhà cung cấp)
Camera 3G định vị: dòng này chuyên về định vị GPS hơn là giám sát (mục đích theo sát lộ trình, đường đi,…)
Camera 3G giám sát chuyên dùng cho cả nơi có internet và không có internet đây là dòng camera  được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống. Loại camera này được nâng cấp từ những dòng camera IP thêm tính năng kết nối sóng 3G tiện dụng. Thêm vào đó các dòng camera 3G dạng này rất linh hoạt trong việc di chuyển và lắp đặt ở vị trí khác nhau. Rất nhiều khách hàng dù đã trang bị 1 hệ thống internet mạnh vẫn chọn dòng camera 3G này để phòng trừ những trường hợp rủi ro như mất điện, mất internet đột xuất.

Với những phân tích nêu trên, SmartZ hy vọng sẽ cung cấp thêm cho bạn 1 số thông tin hữu ích để bạn có thể chọn cho mình 1 dòng camera 3G chất lượng, phù hợp với nhu cầu của riêng bạn. SmartZ cũng xin giới thiệu đến bạn 1 “gương mặt” điển hình của dòng camera 3G chính là SmartZ IS01. SmartZ tin tưởng bạn sẽ có 1 giải pháp lắp đặt camera quan sát 3G hiệu quả nhất với thiết bị hữu ích này.

>Xem thông tin chi tiết về camera SmartZ IS01 tại đây<

----------
>Xem các sản phẩm thông minh SmartZ Smarthome<

SMARTZ:

Nhà phân phối độc quyền Camera & Thiết bị nhà thông minh SmartZ

☎ Phone/Zalo: 0906.725.752

👉 Fanpage: https://www.facebook.com/smartz.vn/

🏠 Địa chỉ: 2C Nguyễn Văn Cừ, P.Cầu Kho, Q1, TP. HCM

Hotline 0906725752