Lắp Đặt Camera Quan Sát Cho Văn Phòng

    Hiện nay, lắp đặt camera an ninh văn phòng đã không còn là mới lạ, việc lắp đặt camera đang dần trở thành nhu cầu phổ biến rộng rãi đối với các văn phòng và cơ quan . Giải pháp lắp đặt camera an ninh cho văn phòng làm việc của công ty là cách tốt nhất cho chính bạn và doanh nghiệp của bạn. Mục đích chính khi lựa chọn một hệ thống camera quan sát dành cho Văn Phòng – Cơ quan – Công sở là sử dụng để giám sát nhân viên và bảo vệ tài sản chung của công ty. Không thể dễ dàng để quản lý 24/24 cho dù bạn có ngồi trực tiếp tại văn phòng bởi nhân viên của bạn là những người thông minh và khéo léo. Khi lắp đặt camera quan sát, bạn có thể nắm bắt được tình hình hoạt động của họ cũng như phát hiện được các sự cố xảy ra.


Lợi ích của việc lắp đặt camera an ninh cho văn phòng:

- Dù bạn ở xa hay gần, đang làm việc hay đi chơi chỉ cần bật 3G hoặc Wifi thì có thể quan sát được tổng thể văn phòng làm việc.
- Camera văn phòng giúp bạn quan sát được nhân viên trong văn phòng hay công ty, không cần ở tại chổ quản lý những vẫn đảm bảo nhân viên làm việc nâng cao hiệu quả tăng thu nhập cho công ty,  hạn chế tình trạng lãn công và đề phòng các nguy cơ tìm ẩn. 
- Quan sát máy móc, thiết bị có được hoạt động bình thường hay không, xử lý kịp thời những sự cố nhanh nhất để máy móc hoạt động được đúng công suất nhất.
- Tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí cho nhà quản lý về việc quản lý nhân sự, hàng hóa nhưng vẫn đảm bảo tính linh hoạt và hiệu quả
- Quản lý được những vật dụng cần thiết, tài sản có giá trị cho nhân viên nói riêng và công ty nói chung.
- Hệ thống camera kết hợp với hệ thống báo động giúp nhà quản lý phát hiện được các sự cố để kịp thời xử lý (rò rỉ khí gas, báo khói, báo cháy, báo đột nhập…)
- Chế độ hoạt động 24/24 cho phép quan sát được kẻ lạ mặt có ý định xâm nhập vào, báo động khi có kẻ lạ, ghi lại được khuôn mặt để làm bằng chứng khi có xự cố xảy ra.


   Để camera có thể phát huy tối đa công dụng của nó thì còn tùy vào cách mà ta sử dụng. Một trong những yếu tố quan trọng nhất là phải xem xét vị trí lắp camera giám sát văn phòng. Nếu lắp camera đúng vị trí sẽ góp phần tăng hiệu quả trong việc ngăn chặn hành vi trộm cắp và nâng cao năng suất, lợi nhuận cho công ty bạn. Chọn vị trí thích hợp để lắp đặt camera an ninh Văn phòng chống trộm Lắp đặt camera an ninh văn phòng ở đâu là hợp lý? Chọn vị trí nào để lắp đặt camera văn phòng để giám sát tốt nhất? Là những câu hỏi khiến nhiều người phân vân và quan tâm. Bởi vì ngày nay, vấn đề Lắp đặt Camera Văn phòng đang rất phức tạp cũng như nạn trộm cắp đang hoành hành thì việc phòng chống mất mát tài sản cần được phòng ngừa và có những biện pháp cảnh giác cao, Trong đó hệ thống camera giám sát văn phòng là giải pháp luôn được lựa chọn hàng đầu. Ở khối doanh nghiệp đã có rất nhiều công ty đang chuyển sang ý tưởng lắp đặt camera văn phòng gia rẻ.

* Vị trí cửa

Cửa là vị trí vô cùng quan trọng trong bất cứ môi trường nào. Đây là nơi hàng ngày có rất nhiều người qua lại nên rất khó kiểm soát. Vì vậy lắp camera an ninh tại vị trí này sẽ giúp cho chúng ta có một cái nhìn tổng quát và chính xác những ai ra vào văn phòng của bạn. Điều này rất có hiệu quả trong việc phát hiện và ngăn chặn trước các hành vi trộm cắp có thể xảy ra.

Một số vị trí bạn nên lắp camera ở khu vực cửa :

– Trước cửa
– Phía sau cửa
– Cửa Kho hàng
– Cửa thoát hiểm khẩn cấp

* Khu vực nhân viên

Với việc lắp camera văn phòng tại khu vực nhân viên đang làm việc sẽ giúp bạn quan sát, theo dõi tác phong làm việc của nhân viên mình, tránh tình trạng nhân viên lười biếng, làm việc riêng ảnh hưởng tới công việc và hiệu suất của công ty. Hơn nữa, việc lắp camera này sẽ giúp cho nhân viên bạn sẽ tự giác làm việc tích cực, từ đó sẽ nâng cao năng suất lao động. 

Ngoài ra, trong quá trình đi công tác hoặc không ở công ty, bạn vẫn có thể theo dõi được nhân viên mình làm việc. Camera nên được lắp trong tất cả các phòng ban bao gồm: khu vực dịch vụ khách hàng, khu vực máy móc sản xuất, phòng lưu trữ, phòng ăn uống….

   Tuy nhiên, việc lắp đặt camera ở văn phòng làm việc quá nhiều hay camera được đặt ở góc “ chết” sẽ làm cho việc lắp đặt hệ thống camera giám sát của bạn không khoa học. Hãy tham khảo ý kiến của những nhà chuyên môn về nơi đặt cần thiết, an toàn, bí mật nhất. Camera có lộ ra hay không, có hài hòa với không gian cũng cần được tính đến từng chi tiết. Chọn lọc những góc máy mang lại hiệu quả cao trong khi sử dụng. Đó là cách làm cho bạn thoải mái khi sử dụng camera về sau.

Xem thêm:
1. Camera giá rẻ và những điều cần biết

2. Những điều cần biết trước khi chọn mua camera

3. Lắp Đặt Camera Cho Nhà Ở - Giải Pháp Quan Sát Toàn Diện Cho Gia Đình Bạn

-----

Nhà phân phối độc quyền Camera & Thiết bị nhà thông minh SmartZ

☎ Phone/Zalo: 0906.725.752
👉 Fanpage: https://www.facebook.com/smartz.vn/
🏠 Địa chỉ: 2C Nguyễn Văn Cừ, P.Cầu Kho, Q1, TP. HCM

Hotline 0906725752