Camera IP chống mất dữ liệu, "không sợ phá hoại luôn có bằng chứng"


Xã hội ngày càng phát triển thì các tệ nạn trộm cắp càng nhiều, chính vậy Camera từ lâu đã trở thành bạn của các chủ nhà nhưng lại là vật ngán đường hay kẻ thù của các tên trộm, kẻ gian.



Thời gian vừa qua, SmartZ đã nhận được phản hồi của một khách hàng về vấn đề bị kẻ xấu cố tình đập phá camera nhằm muốn xóa dữ liệu mà camera này đã ghi lại được. Tình trạng các Camera được khách hàng mang đến hãng sửa chữa đã bị hư hỏng khá nặng. Dẫn đến tình trạng các dữ liệu không rõ còn khôi phục được không, làm khách hàng rất hoang mang vì muốn xem là kẻ nào đã phá hoại.



Tuy nhiên, loại camera mà khách hàng được SmartZ lắp đặt là Camera SmartZ IS03 với tính năng Lưu Trữ Video Ghi Hình Lên Cloud Trong 30 Ngày Gần Nhất. Mặc dù các camera bị hư hỏng nặng nhưng các dữ liệu đã lưu vào đám mây dễ dàng tải xuống một cách toàn vẹn. Vì thế toàn bộ quá trình đập phá hệ thống camera nhà khách hàng của kẻ xấu đều được ghi hình rõ nét. Nhờ tính năng vượt trội của IS03 mà khách hàng không còn lo lắng bị mất dữ liệu ghi hình từ hệ thống camera của mình nữa.



SmartZ xin giới thiêu một số dòng camera với tính năng Lưu Cloud cực tốt:



SMARTZ chuyên tư vấn giải pháp lắp đặt camera quan sát, với nhiều năm kinh nghiệm về hệ thống camera giám sát, đa dạng các dòng sản phẩm camera chính hãng, mẫu mã sản phẩm camera rất phong phú đảm bảo chất lượng tốt nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.


Một Số Công Trình Đã Lắp Đặt



Hotline 0906725752