Cần Bao Nhiêu Thời Gian Để Tiếp Cận Được Những Kiến Thức Cơ Bản Về Giải Pháp Nhà Thông Minh

Giải pháp nhà thông minh dần trở thành 1 xu hướng mới của cuộc sống hiện đại thì việc đông đảo bộ phận đam mê công nghệ hoặc có máu kinh doanh muốn tiếp cận với lĩnh vực này là điều dễ hiểu. Tiên phong trong việc cung cấp giải pháp nhà thông minh theo phương thức DIY dành riêng cho người Việt, SmartZ nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến vấn đề “cần bao nhiêu thời gian để tiếp cận được những kiến thức cơ bản về giải pháp nhà thông minh?

SmartZ rất hiểu và đồng cảm với những thắc mắc của anh em, đặc biệt là những bạn mới “chân ướt chân ráo” vào nghề. Tuy nhiên, SmartZ cam kết rằng sẽ nỗ lực hết mức để bạn có thể tiếp cận được những kiến thức cơ bản về giải pháp nhà thông minh 1 cách nhanh nhất có thể.

Hiện tại, SmartZ liên tục mở các lớp trainig miễn phí 100% để đào tạo và chia sẻ những kiến thức về công nghệ nhà thông minh nói chung và giải pháp nhà thông minh SmartZ nói riêng. Các lớp training này thu hút đông đảo các anh em có sự quan tâm và đam mê về lĩnh vực và có tính tự khám phá rất cao. Do đó, hầu hết các anh em đều có thể nắm được những kiến thức cơ bản và tự mình cấu hình thành công các thiết bị nhà thông minh SmartZ chỉ sau 1 buổi đào tạo.

Sau mỗi buổi đào tạo, các anh em đều rất hào hứng và phần lớn đã bắt tay vào việc lắp đặt cho ngôi nhà của mình. Hơn thế nữa, phần đông các anh em đã dần tiếp cận được và bắt tay vào việc kinh doanh các thiết bị đến với người tiêu dùng.

SmartZ cũng xin nhấn mạnh rằng nếu bạn chỉ sử dụng 1 buổi để tham gia vào lớp training miễn phí thì bạn chỉ có mới tiếp cận được những kiến thức cơ bản. Do vậy, để hiểu sâu và thuần thục thì bạn có thể tự mình mình mò, thử cấu hình các thiết bị theo hướng dẫn của thư viện kỹ thuật SmartZ online 24/7. Còn đối với các anh em thật sự muốn học hỏi chuyên sâu và dấn thân vào lĩnh vực đầy mới mẻ này thì SmartZ cũng sẵn sàng hỗ trợ hết mình. Bạn có thể gặp riêng và thực hành thao tác trên chính sản phẩm thật tại hệ thống showroom, đại lý của SmartZ.

SmartZ luôn phấn đấu và hoàn thiện không ngừng mỗi ngày. Do đó, nếu bạn có đam mê và muốn thử sức mình ở lĩnh vực đầy mới mẻ và tiềm năng này thì hãy liên hệ với SmartZ ngay để chọn cho mình 1 phương thức tiếp cận phù hợp nhất.

Nếu bạn có quan tâm và muốn đăng ký lớp training miễn phí 100% của SmartZ thì hãy liên hệ với chúng tôi bằng 1 trong 3 cách thức sau:

  1. Điền form: https://goo.gl/dsdYVg
  2. Comment: Tên - SĐT - Chức vụ - Công ty
  3. Gọi: 0906.725.752

Chúc bạn sớm tiếp cận được với những kiến thức cơ bản về giải pháp nhà thông minh với thời gian nhanh nhất!

----------
>Xem các sản phẩm thông minh SmartZ Smarthome<

SMARTZ:

Nhà phân phối độc quyền Camera & Thiết bị nhà thông minh SmartZ

☎ Phone/Zalo: 0906.725.752

👉 Fanpage: https://www.facebook.com/smartz.vn/

🏠 Địa chỉ: 2C Nguyễn Văn Cừ, P.Cầu Kho, Q1, TP. HCM

Hotline 0906725752