Bạn Có Biết Rằng: Nếu Bạn Mất 3 Phút Mỗi Ngày Để Tắt - Mở Tivi, Máy Lạnh Là Quá Nhiều?

Tivi và máy lạnh là 2 thiết bị rất đỗi quen thuộc với cuộc sống hiện đại. Tuy nhiên, nếu chúng ta dành 3 phút để tắt – mở thiết bị Tivi, Máy lạnh mỗi ngày là quá nhiều! Khi nghe nói đến điều này, rất nhiều người nghĩ rằng “làm gì có chuyện mất tới 3 phút vì chỉ cấn ấn nút 1 cái là xong” nhưng chúng ta quên tính đến việc phải đi tìm chiếc remote rồi bấm rồi đi cất remote. Mà 1 ngày ít nhất cũng phải 1 lần mở - 1 lần tắt thì tổng thời gian 3 phút có thể không đủ để làm việc ấy.

Cuộc sống bận rộn khiến chúng ta phải lo toan nhiều thứ và chúng ta có những giải pháp để giảm tải những việc không cần thiết. Những thiết bị thông minh ấy không còn có 1 cái giá xa xỉ như cách đây vài năm. Hiện tại, bất cứ ai cũng có thể mua để thêm tiện nghi cho gia đình của mình. Việc sử dụng những thiết bị điều khiển điện thông minh không chỉ giúp bạn có nhiều thời gian để làm việc khác mà còn giúp bạn đảm bảo an toàn điện và tăng tuổi thọ sử dụng các thiết bị điện. Từ đó chúng ta sẽ tiết kiệm được rất nhiều công sức, thời gian, năng lượng và tiền của.

SmartZ xin giới thiệu với bạn những thiết bị hỗ trợ thông minh nhất để việc kiểm soát các thiết bị điện dễ dàng và tiện lợi nhất. SmartZ tạm chia thành 2 nhóm nhu cầu sử dụng:

Nhóm 1: Thiết bị hỗ trợ dùng cho những thói quen, hành đồng mang tính lặp lại thường xuyên

Nếu bạn có những thói quen sử dụng tivi , máy lạnh vào những thời điểm cố định trong ngày thì bạn nên sử dụng 1 thiết bị hẹn giờ bật tắt thiết bị thay vì tự tay bạn phải dùng remote điều khiển. SmartZ có thể ví dụ nhỏ như thế này: Bạn thường mở tivi vào lúc 6h00 sáng để xem thời sự và tắt vào lúc 6h45 để đi làm; Bạn thường mở tivi vào lúc 20h00 để xem chương trình giải trí và tắt vào lúc 23h để đi ngủ; Bạn thường bật máy lạnh vào lúc 19h00 và tắt vào lúc 5h30 hàng ngày. Khi đó, bạn có thể tạm quên 2 chiếc remote thông thường đi và thay thế bằng 1 thiết bị điều khiển thông minh. Gợi ý thích hợp nhất ở trường hợp này chính là thiết bị điều khiển thông minh SmartZ SRM. Thiết bị nhỏ gọn này sẽ giúp bạn hẹn giờ tự động các hành động trên và cứ đúng thời gian thì sẽ thực thi theo đúng lệnh yêu cầu bạn đã cấu hình trước đó.

Một lưu ý nhỏ khi sử dụng thiết bị này chính là 1 sản phẩm bạn chỉ có thể điều khiển được tivi, máy lạnh trong 1 căn phòng do các thiết bị ấy dùng sóng hồng ngoại IR nên không thể điều khiển xuyên tường. Do đó, nếu bạn cần điều khiển tivi, máy lạnh ở nhiều phòng khác nhau thì mỗi phòng bạn cần có thêm 1 thiết bị hỗ trợ mở rộng sóng SRE.

Nhóm 2: Thiết bị hỗ trợ tắt mở tivi, máy lạnh tự động không theo thói quen thường xuyên

Bạn là 1 người năng động? Bạn là 1 người thích làm việc & sống tự do không theo bất kỳ khuôn khổ lịch trình nào? Nếu bạn thuộc tuýp người năng động, cởi mở, tự do, phóng khoáng thì SmartZ vẫn có những thiết bị hỗ trợ thật hữu ích cho bạn. Khi đó, riêng với việc tắt – mở tivi, máy lạnh SmartZ vẫn có thể giúp bạn thực hiện 1 cách hoàn toàn tự động. Gợi ý cho nhu cầu này chính là sự kết hợp của trung tâm điều khiển SmartZ STK với các cảm biến chuyển động PIR. Cảm biến PIR có chức năng nhận biết sự xuất hiện của bạn trong phòng, đồng thời sẽ gửi tín hiệu về trung tâm SmartZ STK và trung tâm sẽ tự động ra lệnh cho các thiết bị làm theo ý muốn của bạn. Ví dụ cụ thể: bạn muốn máy lạnh sẽ mở vào buổi tối khi bạn đã nằm yên trên giường mà không hề có khung giờ cố định thì SmartZ vẫn có thể nhận biết được và tự động mở máy lạnh cho bạn làm mát không gian. Sau đó, bạn muốn tivi, máy lạnh phải tự tắt khi bạn rời khỏi phòng vào buổi sáng thì SmartZ cũng sẽ giúp bạn thực hiện những lệnh đó hoàn toàn từ động. Bạn chỉ cần cấu hình 1 lần thì SmartZ sẽ tự động ghi nhớ và làm theo.

Các thiết bị thông minh SmartZ không chỉ giúp bạn đỡ tốn 3 phút để tắt mở tivi, máy lạnh mỗi ngày mà còn giúp bạn có thể điều khiển chúng và các thiết bị khác ở bất cứ nơi đâu. Chỉ cần có internet & smartphone thì bạn có thể bỏ túi ngôi nhà đi khắp mọi nơi.

Ngoài những tính năng vừa kể trên, bạn còn có thể thu lại 12 Tiện Ích Thú Vị Thiết Bị SmartZ Smarthome Đem Lại Cho Người Dùng khác để hiện đại hóa và tiện nghi hóa cuộc sống của gia đình bạn mỗi ngày.

----------
>Xem các sản phẩm thông minh SmartZ Smarthome<

SMARTZ:

Nhà phân phối độc quyền Camera & Thiết bị nhà thông minh SmartZ

☎ Phone/Zalo: 0906.725.752

👉 Fanpage: https://www.facebook.com/smartz.vn/

🏠 Địa chỉ: 2C Nguyễn Văn Cừ, P.Cầu Kho, Q1, TP. HCM

Hotline 0906725752