Định Nghĩa Về Bảo Hành Camera Quan Sát

Khi mua camera quan sát chúng ta thường quan tâm đến 3 yếu tố cơ bản: giá cả, tính năng, bảo hành (bên cạnh đó còn là kiểu dáng thiết kế, thương hiệu, thông tin quảng cáo…).

Trong bài viết này chúng ta sẽ phân tích về các điều khoản bảo hành sau khi mua hàng. Nếu người bán nói rằng chiếc camera của bạn “được bảo hành 24 tháng” vậy chúng ta sẽ hiểu ra sao là đúng?


Lựa chọn nào bên dưới theo bạn là phù hợp:

1. Đảm bảo camera chạy được trong 24 tháng
2. Đảm bảo camera được sửa chữa miễn phí trong 24 tháng nếu có lỗi xảy ra
3. Đảm bảo camera xem rõ và sửa chữa miễn phí trong 24 tháng nếu có lỗi xảy ra


Chắc chắn lựa chọn chính xác nhất là “c" vì thành phần quan trọng nhất của chiếc camera là cảm biến hình ảnh, và chất lượng hình ảnh camera phải đảm bảo cho bạn sử dụng được 24 tháng mà không bị suy giảm.



Bạn sẽ thấy ở nhiều nơi camera quan sát nhìn rất mờ mịt, không sắc nét. Nguyên nhân có thể là:

1. Do đã dùng quá lâu hoặc
2. Chất lượng cảm biến kém (thường những camera giá rẻ, thời gian đầu mua về nhìn rất rõ nhưng chất lượng giảm nhanh sau 3-6 tháng). Trong tình huống này camera vẫn hoạt động và có thể người mua sẽ không được bảo hành.

Bảo hành chất lượng đối với camera:
“Camera quan sát hoạt động với hình ảnh như ban đầu trong thời gian bảo hành"



=> Điểm khác biệt về giá của camera kémcamera tốt chính là ở cảm biến hình ảnh


Đọc thêm: 

1. Giải pháp bảo vệ toàn vẹn ngôi nhà bạn
2. Những điều cần biết trước khi chọn mua Camera
3. Bộ sưu tập Camera IP SmartZ được người dùng ưa chuộng

------------

SMARTZ:

Nhà phân phối độc quyền Camera & Thiết bị nhà thông minh SmartZ

 Phone/Zalo: 0906.725.752
 Fanpage: https://www.facebook.com/smartz.vn/
🏠 Địa chỉ: 2C Nguyễn Văn Cừ, P.Cầu Kho, Q1, TP. HCM