Camera SmartZ - Camera Chất Lượng Cao Giá Rẻ

Để tìm được một chiếc camera chất lượng cao giá rẻ trên thị trường hiện nay đúng là một điều khó khăn khi mà có rất nhiều loại hàng nhái, hàng giả được bán tràn lan làm cho người dùng rất khó lựa chọn. Không ít người tiêu dùng đã mua phải những loại camera có chất lượng không tốt, bảo mật thông tin kém,…chỉ vì đã không nghiên cứu kỹ mà mua nhầm phải những chiếc camera giá rẻ nhưng lại không uy tín.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường, chúng tôi đem đến một dòng sản phẩm có chất lượng cao với giá phải chăng. Camera SmartZ được thiết kế tinh tế với quy trình sản xuất nghiêm ngặt mang lại cho người dùng những sản phẩm ưng ý nhất.

Ngoài giá thành thấp, Camera SmartZ có những điểm nào nổi bật đáng để người dùng lựa chọn?

Là sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt Nam, SmartZ quan tâm đến người dùng bằng việc kết hợp những tính năng hiện đại như công nghệ kết nối P2P giúp việc cài đặt nhanh chóng và dễ dàng, cộng thêm App sử dụng bằng tiếng Việt đem lại cho người sử dụng sự gần gũi và có thể làm chủ thiết bị của mình trong mọi tình huống.

Không dừng lại ở đó, người dùng còn được trải nghiệm nhiều công nghệ thông minh khác như tính năng đàm thoại 2 chiều, phát hiện chuyển động,…hay một số dòng camera có tính năng nổi bật như góc quan sát lên đến 140 độ, khả năng xoay 360 độ, quay video 3D sinh động,…

Các dòng camera SmartZ đều được tích hợp đa nền tảng, cho phép người dùng có thể xem được trên điện thoại thông minh và cả trình duyệt trên máy tính nên dù khi ở nhà hay ra ngoài thì bạn cũng có thể xem được mọi hoạt động ở nhà của mình.

Vì vậy Camera SmartZ sẽ là một sự lựa chọn mới cho nhu cầu camera chất lượng cao giá rẻ tại thị trường Việt Nam, một giải pháp quan sát toàn diện và hiệu quả.

Một số dòng camera nổi bật:
- Camera xoay 360 độ SmartZ SCX1001 (Xem chi tiết)
- Camera xoay 360 độ SmartZ SCX2002 (Xem chi tiết)
- Camera góc rộng 130 độ SmartZ SCT1015 (Xem chi tiết)
- Camera góc rộng 140 độ SmartZ SCT2015 (Xem chi tiết)
- Camera bóng đèn SCR3602 hiệu ứng 3D (Xem chi tiết)
- Camera ngoài trời SmartZ SCT1025 (Xem chi tiết)
- Camera ngoài trời SmartZ SCT4025 (Xem chi tiết)
- Camera Speed Dome zoom 5x SCD2029 (Xem chi tiết)

>Xem thêm các dòng camera IP SmartZ chất lượng cao<

----------

SMARTZ:

Nhà phân phối độc quyền Camera & Thiết bị nhà thông minh SmartZ

☎ Phone/Zalo: 0906.725.752

👉 Fanpage: https://www.facebook.com/smartz.vn/

🏠 Địa chỉ: 2C Nguyễn Văn Cừ, P.Cầu Kho, Q1, TP. HCM

Hotline 0906725752