Camera Giá Rẻ Và Những Điều Bạn Nên Biết

Ngày nay nhu cầu sử dụng thiết bị Camera khá phổ biến, nên nhiều thương hiệu Camera cũng từ đó mà ra đời ngày càng nhiều, Camera giá rẻ và không rõ nguồn gốc cũng bắt đầu tràn lan trên thị trường khiến nhiều người sai lầm khi đầu tư vào những thiết bị này.


Thứ nhất, những Camera đó đa số xuất xứ từ Trung Quốc, được sản xuất từ những chất liệu rẻ tiền, sau đó quảng cáo với những thông số kỹ thuật hoàn hảo và bán đại trà tại nhiều cửa hàng nhỏ lẻ không có thương hiệu rõ ràng. Điều này đánh lừa trực giác của những vị khách không thông thạo về công nghệ và dẫn đến hiện tượng họ mua phải hàng kém chất lượng.



Thứ hai, Camera giá rẻ mau hư hỏng và khó bảo hành, sửa chữa. Đã bao giờ bạn mua một món đồ với giá rẻ nhưng người bán lại ưu ái sửa chữa tận tình mà bạn không phải tốn một khoản phí nào không? Chắc chắn là không, vì chất lượng đã thấp thì có sửa đi sửa lại cuối cùng vẫn phải bỏ đi.



Thứ ba, chất lượng hình ảnh sẽ xuống cấp sau vài tháng sử dụng. Đây là điều mà nhiều người sử dụng Camera giá rẻ thường xuyên than phiền.



Ngoài ra, camera giá rẻ còn có nguy cơ bị đánh cắp dữ liệu và theo dõi bởi những hacker chuyên nghiệp muốn thao túng tài sản hay bất cứ mục đích nào chúng muốn đạt được.

Vậy làm sao để nhận biết một chiếc Camera kém chất lượng?
- Giá rẻ, không ghi rõ nguồn gốc.
- Thời gian bảo hành ít, và chậm tiến trình sữa chữa.
- Khó trả hàng sau khi mua, thời gian hoàn trả hàng do lỗi kỹ thuật rất ngắn.

Do vậy, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi lựa chọn một Camera an ninh chất lượng cho mình. Thay vì mua một Camera giá rẻ thì tại sao bạn không thêm ít tiền nữa để sắm một Camera đắt hơn nhưng đảm bảo chất lượng? Đừng ham rẻ để rồi lại mất một khoản tiền nữa để sắm một Camera mới.

----------

>Xem các sản phẩm thông minh SmartZ Smarthome<

SMARTZ:

Nhà phân phối độc quyền Camera & Thiết bị nhà thông minh SmartZ

☎ Phone/Zalo: 0906.725.752
👉 Fanpage: https://www.facebook.com/smartz.vn/
🏠 Địa chỉ: 2C Nguyễn Văn Cừ, P.Cầu Kho, Q1, TP. HCM

Hotline 0906725752