Biệt Thự Thông Minh là Xu hướng Thiết Kế Villa 2018?

Cảnh báo: Bài viết không dành cho người “không thích sự độc đáo mới lạ" và có khả năng làm bạn tốn thêm tiền

Bạn đã thấy bài viết này khi đang tìm kiếm dịch vụ?

- Thiết kế biệt thự phong cách cổ điển, bán cổ điển, hiện đại...

- Sửa chữa, nâng cấp biệt thự

--------------------------

Mỗi căn biệt thự không chỉ là nơi trú ngụ, nghỉ ngơi, thư giãn mà còn là hình ảnh đại diện cho sự thành đạt, sung túc. Với vai trò là “bộ mặt" cho người chủ thì chắc hẳn ai cũng muốn có căn biệt thự được thiết kế cao cấp hoặc nâng cấp độc đáo hơn.

Để thiết kế một căn biệt thự đẳng cấp, bên cạnh những tính chất về thẩm mỹ như; đẹp, sang trọng, tinh tế, phong cách thì các yếu tố về công năng là một phần không thể tách rời. Vậy bạn đã từng bao giờ thấy căn biệt thự làm được những việc như sau:

- Tự động bật hệ thống cảnh báo đột nhập khi người chủ ra khỏi nhà

- Hệ thống chiếu sáng tự động tắt để tiết kiệm năng lượng tắt khi không có người sử dụng

- Hệ thống điều hoà tại phòng khách sẽ tự bật khi bạn đang ở phòng và nhiệt độ trên 28 độ

- Hệ thống chiếu sáng tại hồ bơi sẽ bật tắt tuỳ theo tình trạng có người sử dụng hay không

- Và bạn có thể ra lệnh cho biệt thự bật tắt tivi, điều hoà, máy lọc khí, kéo rèm cửa…bằng giọng nói của mình

...

Giải pháp SmartZ

Bên trên chỉ là 1 phần tính năng mà bạn có thể tận hưởng từ Giải pháp Biệt thự thông minh. Sở hữu biệt thự được thiết kế và xây dựng thông minh sẽ giúp người chủ nhà hoàn toàn làm chủ thật sự dù đang ở nhà hoặc đi du lịch, công tác xa. Mỗi thiết bị điện, điện tử trong ngôi nhà phải “nghe lời" và thực hiện theo ý muốn của chủ nhân. Công nghệ hiện đại thường mang đến nhiều quyền năng và tiện ích, tuy nhiên người dùng mới thường cũng sẽ có những thắc mắc sau:


1. Đã có ai dùng chưa? Việc sử dụng có dễ dàng không?


Thiết kế biệt thự thông minh có dễ sử dụng không ?

Để trả lời câu hỏi này chúng ta hãy trở lại các mốc thời gian trong quá khứ- 30 năm trước không ai biết về Điện thoại di động

- 20 năm trước không nhiều người biết về Internet

- 10 năm trước không nhiều người biết về iPhone

- 5 năm trước cũng không nhiều người biết về iOT (internet of thing) nền tảng công nghệ cho Biệt thự thông minh

Các công nghệ iOT đã được nghiên cứu và sử dụng từ rất lâu ở các lĩnh vực quân sự, công nghiệp và phát triển mạnh mẽ hơn vài năm trở lại vào cuộc sống. Thị trường iOT trong năm 2017 đã lên đến 20 tỷ USD trên thế giới và càng nhiều doanh nghiệp tham gia cung cấp giải pháp cho người sử dụng. Phần cứng và phần mềm mới được tạo ra đều hướng đến tính dễ sử dụng như những cải tiến trên thoại di động. (Nếu bạn biết xài điện thoại thì bạn cũng dùng điện thoại điều khiển được Biệt thự thông minh)


2. Thiết kế Biệt thự thông minh có bảo mật và an toàn không?


Biệt thự thông minh với 3 lớp bảo mật an toàn.   


Tương tự như Thẻ tín dụng hay điện thoại thông minh thì các giải pháp công nghệ đều có rủi ro khi người dùng sử dụng chưa đúng cách hoặc hệ thống bảo mật chưa tốt. Đối với những giải pháp Biệt thự thông minh tiên tiến, phần bảo mật được trang bị ở nhiều tầng lớp nhằm đảm bảo an toàn cao nhất. (VD: Giải pháp Biệt thự thông minh SmartZ được trang bị 3 lớp bảo mật gồm; bảo mật Trung tâm điều khiển, bảo mật ứng dụng trong điện thoại, bảo mật tài khoản quản trị).


3. Giá cả


Thiết kế biệt thự phong cách cổ điển, thông minh với giá cả hợp lý  


Để trở thành người chủ quyền năng của căn Villa thì bạn sẵn sàng chi trả bao nhiêu? 1 tỷ, hay 500 triệu?

Hơn 5 năm trước, chi trả 1 tỷ hay ít nhất 500 triệu là con số hợp lý cho một hệ thống Biệt thự thông minh. Với tốc độ phổ biến công nghệ nhanh chóng trong vài năm qua thì chúng ta hoàn toàn có thể tìm được giải pháp hoàn thiện cho thiết kế  chỉ với 100-200 triệu. Đó là giá trị nâng cấp xứng đáng chỉ chiếm vài phần trăm (%) nếu so với giá trị xây dựng tổng thể.


4. Cần thiết kế giải pháp thông minh đồng bộ khi thiết kế Biệt thự? Có thể sử dụng với Biệt thự hiện hữu?

Biệt thự đang xây hoặc đã hoàn thiện đều có thể nâng cấp lên thành biệt thự thông minh


Nếu có thể Thiết kế Biệt thự thông minh tổng thể ngay từ đầu sẽ được giải pháp về thi công và thẩm mỹ cao nhất. Tuy vậy bạn vẫn có thể tin tưởng vào giải pháp kết nối không dây trong trường hợp muốn nâng cấp biệt thự hiện hữu của mình. Các công nghệ kết nối không dây đã phát triển ở mức ở định cao nên hoàn toàn có thể đáp ứng yêu cầu cao về tính ổn định và cũng đảm bảo tính thẩm mỹ.

Vì vậy, nếu cần thiết kế căn Villa Thông Minh mới bạn nên làm việc với kiến trúc sư và yêu cầu ngay từ đầu. Còn trường hợp cần nâng cấp biệt thự hiện có thì liên hệ trực tiếp đơn vị cung cấp giải pháp thông minh để được hỗ trợ.


5. Đơn vị cung cấp giải pháp biệt thự thông minh đáng tin cậy?


Đơn vị cung cấp thiết kế biệt thự cổ điển thông minh uy tín 


Với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực cung cấp giải pháp thông minh và an ninh cho gia đình, Công ty Cổ phần Huyền Vũ (chủ sở hữu thương hiệu nhà thông minh SmartZ) đã phối hợp cùng nhiều Kiến Trúc Sư, nhà Thầu Xây dựng hoàn thiện Biệt thự thông minh cho khách hàng. SmartZ có thể đảm bảo cho khách hàng được trải nghiệm “Giải pháp tối ưu, chi phí hợp lý" và dịch vụ hậu mãi lên đến 5 năm. (Chi phí để trang bị giải pháp thông minh SmartZ từ 100 - 200 triệu)


Thiết kế Biệt Thự Thông Minh đang là xu hướng phát triển tất yếu, những căn Villa sẽ ngày càng thông minh và tiện ích hơn để đáp ứng được nhu cầu đặc biệt, cao cấp hơn của người chủ. Còn chần chừ gì nữa mà bạn không bắt đầu Thiết Kế Biệt Thự có giải pháp thông minh ngay từ ban đầu để có những trải nghiệm đẳng cấp nhất.

----------
>Xem các sản phẩm thông minh SmartZ Smarthome<

SMARTZ:

Nhà phân phối độc quyền Camera & Thiết bị nhà thông minh SmartZ

☎ Phone/Zalo: 0906.725.752

👉 Fanpage: https://www.facebook.com/smartz.vn/

🏠 Địa chỉ: 2C Nguyễn Văn Cừ, P.Cầu Kho, Q1, TP. HCM

Hotline 0906725752