Chọn đèn chiếu sáng cho biệt thự

Những căn biệt thự cao cấp luôn được gia chủ đầu tư kĩ lưỡng đến từng chi tiết. Cũng chính vì vậy mà mỗi khi chúng ta bước vào đều cảm nhận được vẻ đẹp lộng lẫy, cuốn hút, đẳng cấp. Và để tạo nên được một không gian sang trọng cho biệt thự thì hệ thống đèn chiếu sáng trong nhà là một phần quan trọng không thể thiếu.

Tương ứng với từng căn phòng, từng không gian mà bạn nên quyết định chọn loại đèn nào thích hợp cho nó.


1. Chọn đèn chùm cho phòng khách

Phòng khách là nơi sinh hoạt chung của gia đình, mọi người quây quần bên nhau sau những giờ làm việc mệt mỏi, cùng vui chơi và giải trí, và phòng khách cũng là nơi gia chủ tiếp đón khách đến nhà cho nên phòng khách cần có một không gian ấm cúng nhưng cũng sang trọng và gợi mở.

Đây là không gian có sự thuận lợi hơn trong việc bố trí đèn chiếu sáng vì có sự đa dạng trong lựa chọn hơn so với các không gian khác trong nhà. Đèn chùm chính là một gợi ý thích hợp nhất với không gian này, nó vừa tạo được chùm ánh sáng vừa đủ, vừa là điểm nhấn trang trí cho không gian thêm phần hoàn hảo hơn.

Ngoài đèn chùm bạn còn nhiều lựa chọn khác như đèn pha lê, đèn led cao cấp, đèn âm trần hay đèn mờ. Với những loại đèn chiếu sáng này việc điều chỉnh ánh sáng trong không gian sinh hoạt sẽ trở nên linh động hơn rất nhiều.


2. Đèn led cho phòng bếp 

Nhà bếp là nơi cần ánh sáng nhất . Những chiếc đèn led cao cấp với góc chiếu rộng sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Ngoài ra bạn cũng có thể trang trí thêm các loại đèn chùm nhỏ hoặc đèn thả ở giữa trần để giúp căn bếp thêm nổi bật hơn, cao cấp hơn



3. Đèn dimmer cho phòng ngủ 

Phòng ngủ cần ánh sáng nhẹ nhàng, êm dịu tạo cảm giác thư giãn cho giấc ngủ. Bạn có thể chọn các loại đèn dimmer có thể tuỳ chỉnh tuỳ vào mục đích sử dụng của bạn.

Ngoài ra, nếu phòng ngủ có các mảng trang trí nghệ thuật thì đèn hắt cũng là lựa chọn không thể thiếu giúp làm nổi bật và tạo điểm nhất cho phòng ngủ.


4. Đèn cảm ứng cho phòng tắm 

Phòng tắm cũng là một nơi thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Bạn cũng có thể trang trí thêm một đèn chùm nhỏ ở giữa trần đi kèm với các đèn led âm trần để tăng thêm độ sáng.

Đặc biệt hơn với phòng tắm bạn có thể sử dụng các loại đèn cảm ứng tự động bật tắt khi phát hiện có người vào khu vực nhằm tránh trường hợp quên tắt điện.

 

Việc thiết kế đèn chiếu sáng cho biệt thự là một điều cực kỳ quan trọng. Vậy nên, bạn nên cân nhắc trong việc chọn các thiết bị hỗ trợ như các công tắc cảm ứng thông minh bật tắt từ xa qua điện thoại.

Ngoài tiện lợi còn có thể nâng cấp hệ thống đèn của nhà bạn lên một tầm cao mới, vừa hiện đại vừa cổ điển. Các công tắc cảm ứng của nhà thông minh SmartZ với thiết kế sang trọng, đẹp mắt dễ dàng thay thế các bảng mạch cũ trong nhà của bạn. Vừa tăng thêm tính thẩm mỹ vừa thông minh.

Trên đây là những gợi ý khi bạn bước đầu chọn các thiết bị điện cho căn biệt thự của mình. Hy vọng sau bài viết, bạn sẽ có thêm nhiều điều bổ ích.

 

Hotline 0906725752