Nhà Ở Thông Minh - Smarthome Là Gì?

Tìm hiểu về nhà thông minh - smarthome là gì?

10 năm về trước, các thiết bị như smartphone thật sự ngỡ ngàng với người dân Việt Nam. Tuy nhiên, hiện nay với giới trẻ, thậm chí là người già thì ngoài những chiếc smartphone chạm, lướt thì những chiếc điện thoại khác đã không còn được gọi là điện thoại nữa rồi. Chúng được gọi vui tai là “cục gạch”, “đập đá”…

Đúng vậy, hiện tại tất cả các thiết bị đều phải thông minh hơn như điện thoại thông minh, bóng đèn thông minh, cửa thông minh,… Chúng thông minh hơn không phải chỉ vì là vẻ bề ngoài nhỏ gọn, thiết kế đẹp mắt hơn,… mà chủ yếu là tính năng vượt trội hơn, hiệu năng hơn và đáp ứng nhu cầu riêng biệt của mỗi người một cách hoàn hảo nhất.

Cũng vậy khái niệm nhà thông minh ở các nước phát triển đã không còn xa lạ. Tuy nhiên, ngôi nhà thông minh ở Việt Nam vẫn còn là một khái niệm khá mới mẻ.



Vậy nhà thông minh – Smarthome là gì? 

Nhà thông minh (smarthome) chính là ngôi nhà hiện tại bạn đang ở được kết hợp với những ứng dụng mới của công nghệ vào các thiết bị điện tử nhằm tạo cho bạn một cuộc sống thoải mái, tiện nghi và thông minh nhất.


Hệ thống nhà thông minh

Có 6 ứng dụng chính của nhà thông minh dành cho bạn:

1. Hệ thống ánh sáng

2. Hệ thống điều khiển từ xa cửa, cổng, rèm cửa,…

3. Hệ thống điều hòa nhiệt độ

4. Hệ thống âm thanh đa vùng

5. Hệ thống giám sát an ninh, chống trộm và báo trộm

6. Hệ thống kiểm soát môi trường

Trong ngôi nhà thông minh, tất cả các thiết bị được kiểm soát thông qua mạng internet và điều khiển thông minh qua sự quản lý, theo dõi và ra lệnh của chính chủ nhà. Với hệ thống nhà thông minh này, chủ nhà sẽ dễ dàng lập trình nên các ngữ cảnh thông minh riêng cho cuộc sống của mình và những người thân trong nhà. Việc ngồi trước màn hình máy vi tính để điều khiển và lập trình thật phiền phức trong khi bạn đã có chiếc smartphone trong tay và nó là công cụ hữu ích giúp bạn quản lý cả hệ thống nhà thông minh của mình.



Một ví dụ cho ngữ cảnh thông minh: Khi bạn bước vào nhà, đèn tự động bật lên, máy lạnh được mở với nhiệt độ cân chỉnh phù hợp cho sức khỏe của bạn, bồn tắm chuẩn bị sẵn sàng nước nóng cho bạn thư giãn… Và khi không sử dụng nữa thì các thiết bị sẽ tự động tắt để chuyển sang chế độ tiết kiệm năng lượng.



Phát triển cùng với thương hiệu SmartZ, các giải pháp nhà thông minh – Smarthome của chúng tôi mang lại cho bạn sự tiện nghi trong chính ngôi nhà của mình với mức chi phí thấp nhất. Ứng dụng tuyệt vời thiết lập và sử dụng thật dễ dàng. Tham khảo các thiết bị nhà thông minh của SmartZ tại đây

Mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

>Xem các sản phẩm thông minh SmartZ Smarthome<

SMARTZ:

Nhà phân phối độc quyền Camera & Thiết bị nhà thông minh SmartZ

☎ Phone/Zalo: 0906.725.752

👉 Fanpage: https://www.facebook.com/smartz.vn/

🏠 Địa chỉ: 2C Nguyễn Văn Cừ, P.Cầu Kho, Q1, TP. HCM


Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Hotline 0906725752