Vì Sao Nên Sử Dụng Camera 3G SmartZ IS01 Ngay Cả Khi Nhà Bạn Có Wifi?

Chúng ta biết rằng chi phí giữa 1 chiếc camera 3G với 1 chiếc camera IP wifi thường có giá chênh nhau ít nhất là hơn 1 triệu đồng. Vậy tại sao chúng ta vẫn nên chọn camera 3G SmartZ IS01 ngay cả khi nhà bạn có wifi?

Trước khi tìm câu trả lời cho câu hỏi trên chúng ta cùng phân tích 1 số tính năng nổi bật của chiếc Camera 3G SmartZ IS01:
✶  
Camera 3G SmartZ IS01 vừa có khả năng kết nối bằng wifi vừa có khả năng kết nối bằng sim 3G/4G rất tiện lợi
✶  
Camera 3G SmartZ IS01 có tích pin sạc dự phòng có thể ghi hình lên đến 4h
✶  
Camera 3G SmartZ IS01 còn có khả năng báo trộm vô cùng thông minh: gọi điện hoặc nhắn tin cho chủ nếu thấy có những chuyển động bất thường
Góc nhìn cực rộng lên đến 110 độ bao quát cả 1 không gian rộng lớn
✶ 
Camera có thể chụp hình theo kiểu cảnh báo chuyển động và lưu trên cloud (hoàn toàn miễn phí, có chuyển động mới ghi hình 15s/file và lưu trong 7 ngày).

Trên đây là 1 số tính năng nổi bật hiện chỉ có ở Camera 3G SmartZ IS01. Theo đó, bạn có thể thấy rằng IS01 chính là 1 sự nâng cấp vượt trội của dòng camera IP wifi thường dùng khác. Do vậy, SmartZ IS01 không chỉ có đầy đủ các tính năng của 1 chiếc camera IP thông thường mà còn có vô số những tiện ích mà bạn không thể tìm kiếm ở các dòng camera khác (hoặc nếu có thể có những phương án dự phòng thì chi phí đầu tư sẽ vô cùng tốn kém).

Camera 3G SmartZ IS01 sẽ giải quyết được 3 nỗi lo chung của hầu hết người sử dụng camera thông thường:
✶ 
Nhà mất wifi thì ra ngoài làm sao xem được camera từ xa?
✶ 
Nhà mất điện thì làm sao camera có thể ghi hình được?
✶ 
Lỡ xúi quẩy bị trộm lấy mất camera thì làm sao có thể có dữ liệu ghi hình được ai là kẻ trộm?

Camera 3G SmartZ IS01 chính là phương án tối ưu nhất hiện nay dành cho những ai có băn khoăn trên. Với việc tích hợp pin dự phòng + khả năng tự chuyển đổi kết nối wifi qua 3G + miễn phí 7 ngày lưu trữ dữ liệu trên cloud thì không có bất cứ rào cản có thể ngăn IS01 cung cấp cho bạn những dữ liệu quan trọng trong những tình huống hi hữu nhất.

Lý do tiếp theo mà SmartZ nghĩ rằng bạn nên sử dụng camera 3G SmartZ IS01 ngay cả khi nhà bạn có wifi nhà bạn có wifi chính là bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí. Nếu như so sánh giữa việc bỏ thêm khoảng 1 chiếc camera với việc đầu tư sẵn 1 hệ thống phát điện dự phòng tự động thì việc bạn dùng IS01 sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Bạn hoàn toàn có thể cân nhắc ở điểm này để chọn lựa cho mình 1 dòng camera ưng ý.

Thêm vào đó, ngay cả khi bạn đã có sẵn 1 hệ thống phát điện dự phòng tự động mà bạn chưa trang bị cho mình 1 bộ an ninh chống trộm chuyên dụng thì SmartZ IS01 vẫn là 1 chiếc camera bạn nên ưu tiên. Lý do: chỉ có SmartZ IS01 mới có tích hợp tính năng gọi điện, nhắn tin thông báo cho chủ khi có người đột nhập. Bạn có thể cấu hình để IS01 gọi điện cho bạn và thêm 2 người nữa khi có người đột nhập bất hợp pháp vào nhà. Khi đó bên cạnh có 1 giải pháp quan sát hiệu quả bạn sẽ có luôn 1 giải pháp chống trộm chuyên dụng.

Bạn có thấy camera 3G SmartZ IS01 thật sự là 1 dòng camera hữu ích? Nếu bạn cần tư vấn thêm bất cứ thông tin gì về chiếc camera này hoặc các giải pháp giám sát đặc biệt khác thì hãy liên hệ với SmartZ.

>Xem thông tin chi tiết về camera SmartZ IS01 tại đây<

----------
>Xem các sản phẩm thông minh SmartZ Smarthome<

SMARTZ:

Nhà phân phối độc quyền Camera & Thiết bị nhà thông minh SmartZ

☎ Phone/Zalo: 0906.725.752

👉 Fanpage: https://www.facebook.com/smartz.vn/

🏠 Địa chỉ: 2C Nguyễn Văn Cừ, P.Cầu Kho, Q1, TP. HCM

Hotline 0906725752