Mua Camera 3G và những lưu ý quan trọng cần biết

Thời gian qua, đã có rất nhiều trường hợp nhầm lẫn trong việc chọn mua Camera 3G 4G. SmartZ xin chia sẻ với bạn 1 số lưu ý quan trọng khi tìm mua camera 3G trên thị trường hiện nay.

Thuật ngữ camera 3G hiện tại được chia làm 3 dòng chính:

✶ Camera 3G mini để ghi hình bí mật (loại này thuộc danh mục hàng cấm, rất ít nhà cung cấp)
✶ Camera 3G định vị: dòng này chuyên về định vị GPS hơn là giám sát (mục đích theo sát lộ trình, đường đi,…)
✶ Camera 3G giám sát chuyên dùng cho cả nơi có internet và không có internet đây là dòng camera  được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống. Loại camera này được nâng cấp từ những dòng camera IP thêm tính năng kết nối sóng 3G tiện dụng.

Thêm vào đó các dòng camera 3G dạng này rất linh hoạt trong việc di chuyển và lắp đặt ở vị trí khác nhau. Rất nhiều khách hàng dù đã trang bị 1 hệ thống internet mạnh vẫn chọn dòng camera 3G này để phòng trừ những trường hợp rủi ro như mất điện, mất internet đột xuất.

Trên đây là 3 thuật ngữ miêu tả chính xác về camera 3G: đặc biệt nhấn mạnh đến tính năng kết nối bằng sóng 3G của chiếc camera để người dùng có thể giám sát từ xa hiệu quả bằng điện thoại. Tuy nhiên, một số nhà cung cấp đã vô tình đưa ra tên gọi “camera 3G/wifi giá rẻ” gây nhầm lẫn đáng tiếc cho người sử dụng. Rất nhiều khách hàng đã chia sẻ với SmartZ rằng: “hên quá, lần này tôi mua đúng camera 3G rồi chứ mấy lần trước toàn mua nhầm.

Tôi cứ thấy họ ghi camera wifi/3G giá rẻ thì mua, về không thấy tính năng kết nối bằng sóng 3G đâu cả. Tôi hỏi mới biết là họ ghi để nói về việc có thể xem camera bằng trên điện thoại bằng sóng 3G khi đi ra ngoài chứ không kết nối bằng sóng 3G được”.

Trên đây chỉ là 1 trong số những lý do thường gặp nhất mà SmartZ thường nghe khách hàng chia sẻ về việc thiếu sót thông tin khi tìm mua camera 3G. Khi đó, chắc chắn khách hàng không thể sử dụng chiếc camera đã lỡ mua nhầm để lắp đặt tại những nơi không có internet(wifi).

Bạn cũng nên lưu ý rằng: nếu nhắc đến việc xem camera trên điện thoại bằng sóng 3G thì tất cả các dòng camera quan sát hiện có trên thị trường đều làm được điều đó. Do vậy, chúng ta cần có đúng thông tin về khái niệm camera 3G đầy đủ nhất để không mắc phải việc mua nhầm 1 chiếc camera không đúng nhu cầu sử dụng.

Còn đối với SmartZ, hiện tại dòng camera 3G đang được tin dùng nhất chính là camera 3G kiêm báo trộm thông minh SmartZ IS01.  Chiếc camera này đặc biệt phù hợp lắp đặt cho những nơi chưa có internet như:
✶ Công trình đang thi công
✶ Hàng hóa trên xe tải, container, xe bồn,…
✶ Các sạp tiểu thương tại các khu chợ truyền thống
✶ Các gian hàng tại các trung tâm thương mại (dù có wifi nhưng chập chờn hoặc hay tắt nghẽn)
✶ Các shop, cửa hàng,…tại các khu vui chơi, công viên giải trí,…
✶ Các trang trại chăn nuôi, trồng trọt,…
✶ Các khu vực xa xôi chưa có hạ tầng internet như tại các vùng quê
✶ 
…..

Bên cạnh đó, camera 3G SmartZ IS01 vẫn cực kỳ phù hợp lắp đặt ở những nơi đã có sẵn wifi. Bạn có thể tham khảo thêm lý do cụ thể về việc này tại chuyên đề: Vì Sao Nên Sử Dụng Camera 3G SmartZ IS01 Ngay Cả Khi Nhà Bạn Có Wifi?

Với những chia sẻ trên SmartZ hy vọng rằng bạn sẽ có thêm những thông tin cần thiết trong việc xem xét những lưu ý không nên thiếu sót khi tìm mua camera 3G để chọn cho mình 1 loại camera 3G phù hợp.

Hãy liên hệ với SmartZ để được tư vấn chi tiết về camera 3G 4G nói riêng và các giải pháp quan sát, giải pháp thiết bị nhà thông minh độc đáo khác!

>Xem thông tin chi tiết về camera SmartZ IS01 tại đây<

----------
>Xem các sản phẩm thông minh SmartZ Smarthome<

SMARTZ:

Nhà phân phối độc quyền Camera & Thiết bị nhà thông minh SmartZ

☎ Phone/Zalo: 0906.725.752

👉 Fanpage: https://www.facebook.com/smartz.vn/

🏠 Địa chỉ: 2C Nguyễn Văn Cừ, P.Cầu Kho, Q1, TP. HCM

Hotline 0906725752