Giải Pháp Nhà Thông Minh SmartZ 4 Trong 1 "STK"

Cùng với xu hướng phát triển Internet of Thing (IoT - Vạn vật kết nối Internet) ngày càng mạnh mẽ trên toàn thế giới, một bộ phận người yêu công nghệ đã biết hoặc đã được trải nghiệm những tiện ích từ nhà thông minh. Tuy nhiên vẫn còn đó rất nhiều rào cản để áp dụng rộng rãi các giải pháp này vào cuộc sống do chi phí cao, cài đặt phức tạp, khó thi công với công trình đang có sẵn...

SmartZ ra đời mang theo sứ mệnh phổ biến công nghệ nhà thông minh dành cho tất cả mọi người bằng “Giải Pháp Tối Ưu & Chi Phí Tối Thiểu” với những đặc điểm nổi bật:
- Cài đặt và sử dụng dễ dàng, không cần thi công phức tạp
- Người dùng tự thiết lập và làm chủ hoàn toàn công nghệ
- Thoả thích sáng tạo theo trí tưởng tượng, không giới hạn
- Ứng dụng công nghệ điện toán đám mây tiên tiến, ổn định
- Hệ thống tương thích nhiều thiết bị có sẵn trên thị trường
- Điều khiển trực quan, sinh động khi kết hợp cùng Camera IP
- Hỗ trợ quản lý chia sẻ và bảo mật các thiết bị tiện dụng
- Chi phí đầu tư từng bước hợp lý, an toàn và dễ nâng cấp trong tương lai

Ngày nay, Giải pháp nhà thông minh đã dần phổ biến với người tiêu dùng Việt. Khi nhắc đến nhà thông minh, ai cũng nghĩ rằng đó là 1 ngôi nhà gì đó “ghê gớm” lắm và chỉ phù hợp cho các doanh nhân hay tỉ phú lừng danh. Nhưng với giải pháp nhà thông minh SmartZ thì bạn sẽ cực kỳ bất ngờ với khả năng “hô biến” hoàn hảo căn nhà của bạn trở nên thông minh không thua kém bất cứ ngôi nhà thông minh đắt tiền nào khác với chi phí chỉ từ 7.5 triệu đồng.

 
Giải pháp nhà thông minh SmartZ vô cùng tiện ích với sự tích hợp 4 chức năng trong 1 thiết bị trung tâm điều khiển STK:
✶ Điều khiển thiết bị từ xa qua mạng: Mọi thiết bị điện và thiết bị cảm biến được học lệnh hoặc kết nối với trung tâm điều khiển nên người dùng có thể dễ dàng điều khiển các thiết bị từ xa thông qua app trên điện thoại dù bạn ở nơi đâu miễn sao có kết nối mạng wifi hoặc 3G.
✶ Quan sát toàn diện và trực quan khi điều khiển: APP có hỗ trợ tích hợp camera giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc quan sát trực quan trong quá trình điều khiển thiết bị hay các ngữ cảnh, chức năng cảnh báo chuyển động và xem lại video/ hình ảnh.
✶ An ninh và chống trộm: Khả năng báo động chống trộm hiệu quả bằng việc kết hợp với các thiết bị cảm biến để phát hiện mở cửa, phát hiện chuyển động hay phát hiện có người... ngay lập tức sẽ được báo động đến app trên điện thoại hoặc chuông sẽ kích hợp để báo động cho người dùng biết và xử lý kịp thời.
✶ Tiết kiệm và an toàn về điện: Các thiết bị trong hệ thống SmartZ có công suất tiêu thụ điện rất thấp (bộ trung tâm STK cao nhất chỉ 5W/h), ngoài ra khi sử dụng hệ thống sẽ giúp tiết kiệm chi phí sử dụng điện bằng cách tự động tắt các thiết bị không dùng. Ngoài ra còn có thể giúp bạn và gia đình cách ly hoàn toàn việc tiếp xúc với công tắc hay ổ cắm truyền thống có dòng điện có hiệu điện thế 220V và thay thế bằng bảng điều khiển cảm ứng mà điện thế chỉ khoảng 3V hoặc có thể điều khiển từ xa qua điện thoại, tablet hay PC.

Giải pháp nhà thông minh SmartZ trọn gói càng giúp cho bạn tiết giảm rất nhiều chi phí đầu tư ban đầu. Bạn sẽ sở hữu được bộ thiết bị chính hãng SmartZ hoạt động ổn định. Bạn không cần xây mới hay chỉnh sửa phức tạp gì hiện trạng ngôi nhà của bạn. Chúng tôi cam kết cung cấp các giải pháp nhà thông minh đơn giản nhất có thể cho bạn. Điều đó có nghĩa là: lắp đặt đơn gian, đầu tư đơn giản, cấu hình đơn giản, sử dụng càng đơn giản hơn. Do đó, bạn chỉ cần trang bị thêm các thiết bị thông minh SmartZ vào ngôi nhà để giúp cho việc điều khiển mọi thiết bị từ xa của bạn dễ dàng và hiệu quả hơn.

Giải pháp nhà thông minh SmartZ trọn gói đem đến cho bạn nhiều tiện ích bất ngờ. Bạn hoàn toàn có thể nhận về các tiện ích đa năng toàn diện: quan sát từ xa, điều khiển thiết bị điện từ xa, kiểm soát an ninh chống trộm mọi nơi mọi lúc, tiết kiệm điện, tiết kiệm thời gian và công sức kiểm soát mọi thiết bị. Bất cứ căn nhà nào chỉ cần 3 điều kiện: smartphone, internet và thiết bị SmartZ là bạn đã có thể sở hữu 1 căn nhà thông minh tuyệt vời.

Với vai trò tiên phong trong lĩnh vực smarthome thân thiện nhất với người dùng Việt, SmartZ luôn nỗ lực tối đa để hoàn thiện từng sản phẩm, dịch vụ nhằm nâng cao tiện ích lẫn trải nghiệm người dùng. Vì vậy, chúng tôi rất mong muốn nhận được sự chia sẻ, đóng góp ý kiến của quý khách trên mỗi bước đi của mình.

Chỉ với giá từ 7 – 15 triệu cho một căn hộ gồm 1 phòng khách và 2 phòng ngủ, gói sản phẩm phụ thuộc vào số lượng thiết bị, số phòng, số tầng và diện tích của ngôi nhà, bạn sẽ được tận hưởng không gian sống hiện đại, tiện nghi nhất.

Hãy gọi cho chúng tôi ngay để được tư vấn giải pháp nhà thông minh SmartZ và trực tiếp trải nghiệm sự tiên nghi thoải mái trong chính ngôi nhà của bạn


----------
>Xem các sản phẩm thông minh SmartZ Smarthome<

SMARTZ:

Nhà phân phối độc quyền Camera & Thiết bị nhà thông minh SmartZ

☎ Phone/Zalo: 0906.725.752

👉 Fanpage: https://www.facebook.com/smartz.vn/

🏠 Địa chỉ: 2C Nguyễn Văn Cừ, P.Cầu Kho, Q1, TP. HCM

Hotline 0906725752