Cloud là gì ? Camera lưu trữ trên cloud lợi hại như thế nào ?

Cloud là gì ?

Cloud có nghĩa là “ một đám mây “

Nếu bạn dùng iphone chắc hẳn bạn sẽ rất quen thuộc với từ “ICloud". ICloud trên iphone cũng có thể hiểu là một đám mây lưu giữ lại những hình ảnh, video, danh bạ, ghi chú,...mọi thứ bạn muốn lưu lại và có thể tải xuống bất cứ lúc nào, bất kỳ điện thoại iphone nào khác. Và mọi thứ bạn lưu trên cloud sẽ không hề mất dù bạn có bị mất điện thoại thì những dữ liệu đó vẫn sẽ được bảo toàn và bạn có thể lấy lại tất cả chỉ bằng đăng nhập lại tài khoản cloud của mình.

Vì lẽ thế, những chiếc camera giám sát an ninh được nâng cấp lưu trữ lên cloud cũng đang được sử dụng rộng rãi nhờ vào sự tiện lợi của nó đem lại.

Với khả năng có thể xem lại hình ảnh dù camera đã bị mất hoặc thẻ nhớ bị hư, đi kèm là tích hợp cảm biến chuyển động cực nhạy sẵn sàng thông báo về điện thoại khi phát hiện có sự chuyển động trong khu vực quét của cảm biến, camera IS02 dường như trở thành một thiết bị đáng sợ với mọi kẻ đột nhập và là một người canh nhà an toàn cho mọi ngôi nhà.

Là một camera cố định, nên camera IS02 được trang bị góc quan sát rộng lên đến 110 độ giúp bạn có thể quan sát toàn bộ khu vực.

Hình ảnh cũng là một trong những yếu tố quan trọng nên camera IS02 được hỗ trợ độ phân giải fullHD 1080 cho hình ảnh sắc nét và chân thực

ĐẶC BIỆT : Với mức giá chỉ 990k  và được tặng gói lưu trữ cloud trong 2 năm trị giá 3 triệu đồng. (Chương trình flash sale chỉ áp dụng cho 100 khách hàng đầu tiên).

Cùng chính sách bảo hành lên đến 24 tháng. Camera ip IS02 thách thức mọi đối thủ trong tầm giá.

*Lưu ý : Để đẩy dữ liệu lên cloud thì camera cần có ít nhất thẻ 2gb ( Camera được trang bị khe cắm thẻ lên đến 32gb )

-------------------

SMARTZ:

Nhà phân phối độc quyền Camera & Thiết bị nhà thông minh SmartZ

☎ Phone/Zalo: 0906.725.752

👉 Fanpage: https://www.facebook.com/smartz.vn/

🏠 Địa chỉ: 2C Nguyễn Văn Cừ, P.Cầu Kho, Q1, TP. HCM

Hotline 0906725752