Thiết sót nghiêm trọng trong thiết kế căn bếp cao cấp cho biệt thự

Nhà bếp là nơi rất quan trọng trong mỗi gia đình, nơi không chỉ tạo ra những món ăn ngon mà còn là nơi lưu giữ những khoảng khắc sum họp đáng nhớ. Từ bữa sáng mỗi khi thức dậy cho đến ly sữa ấm trước khi ngủ, bếp là nơi bạn tận hưởng không khí gia đình và bạn bè đầm ấm, là nơi giải trí, nghỉ ngơi và nhiều những sinh hoạt khác.

Với những ý nghĩa đa dạng đó, việc thiết kế nội thất bếp là một bước vô cùng quan trọng trong xây dựng nhà. Khi bắt đầu thiết kế một gian bếp cao cấp thường mọi người sẽ nghĩ đến những vật dụng cần thiết như : tủ bếp, kệ bếp, các thiết bị điện tử cần thiết, tủ lạnh, bếp điện từ,..... Nhưng dường như bạn đã quên mất, bếp là khu vực có khả năng xảy ra hoả hoạn cao nhất trong ngôi nhà của bạn. Vậy nên, việc trang bị thêm một hệ thống báo gas, báo khói, báo cháy chống hoả hoạn là một điều cần thiết nhất cho một căn bếp cao cấp.

Đa phần nội thất của các gian bếp cao cấp đều được sử dụng chất liệu gỗ nên khi xảy ra hoả hoạn sẽ rất khó ngăn chặn. Nên để ngăn ngừa hoả hoạn tốt nhất là dập tắt hoả hoạn ngay khi còn nhỏ chưa kịp gây nguy hiểm và tổn thất tài sản.


Với công nghệ tiên tiến và hiện đại, các loại cảm biến báo khói và báo gas ngày nay rất nhạy đi kèm với các giải pháp tối ưu cùng kỹ thuật lắp đặt vị trí hợp lý, nhà thông minh SmartZ là một trong những nhà cung cấp giải pháp báo cháy tốt nhất.

Ngay khi phát hiện có cháy hệ thống sẽ tự động bật hệ thống phun nước để dập lửa. Hoặc khi có sự rò rỉ gas, các quạt thông gió sẽ được kích hoạt để làm loãng khí gas trong không khí tránh dẫn đến hiện tượng phát nổ. Giải pháp của SmartZ còn có thể tự động ngắt điện khu vực nguy hiểm tránh gây ảnh hưởng đến các khu vực khác trong nhà. Đồng thời thông báo trực tiếp cho gia chủ để có thể kịp thời thực hiện các biện pháp phòng chống.


Kết lại, căn bếp là một không gian không thể thiếu trong mỗi gia đình. Bảo vệ gian bếp cũng là bảo vệ ngôi nhà, bảo vệ gia đình của bạn.

Hotline 0906725752