Hướng dẫn nâng cấp máy lạnh lên một tầm cao mới

Máy lạnh từ lâu đã là một trong những vật dụng không thể thiếu đối với mỗi nhà.

Từ những căn hộ bình thường đến những căn biệt thự cao cấp đều được gắn máy lạnh.

Cũng như tivi, máy lạnh cũng được điều khiển bằng sóng hồng ngoại, nghĩa là bạn phải hướng thẳng điều khiển vào máy lạnh thì mới có thể điều khiển được. Vậy sẽ thế nào, nếu một ngày bạn làm mất điều khiển máy lạnh ?


Hiện nay, có rất nhiều app cũng như điện thoại smartphone có khả năng điểu khiển được sóng hồng ngoại thay thế những điều khiển truyền thống. Nhưng smartphone cũng chỉ giúp bạn điều khiển trong phạm vi gần máy lạnh. Ra khỏi khu vực hoặc khỏi nhà bạn sẽ không còn điều khiển được nữa


Hôm nay, tôi sẽ chỉ bạn cách nâng cấp chiếc điểu khiển máy lạnh nhà bạn lên một tầm cao mới. Với cách này, dù bạn có đang ở nước ngoài thì vẫn có thể điều khiển được máy lạnh hay các thiết bị hồng ngoại khác trong nhà của bạn.

Trung tâm STK của nhà thông minh SmartZ với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, không những đem lại vô vàn tiện ích mà còn tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

- Với sự kết hợp giữa trung tâm STK với máy lạnh của bạn, hệ thống sẽ được nâng lên một tầm cao mới với nhiều kịch bản như sau :

- Một buổi sáng bạn thức dậy đi làm nhưng quên chưa tắt máy lạnh, không sao, chỉ cần điện thoại có mạng hoặc internet là bạn đã có thể bật tắt thiết bị dù ở bất kì nơi đâu.

- Một buổi chiều, bạn chuẩn bị trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi, chỉ với một thao tác đơn giản trên điện thoại, máy lạnh được bật trước, một không gian thoáng mát chào đón bạn.

Trung tâm STK với cảm biến môi trường được tích hợp sẵn bên trong có thể đo được nhiệt độ, độ ẩm trong không gian sống của bạn. Các ngữ cảnh đi kèm  có thể thực hiện như :

- Cuối tuần, bạn cùng người thân ở nhà vui chơi, nhiệt độ trong phòng cao trên 31 độ, máy lạnh tự động bật.

- Buổi tối, nhiệt độ trong phòng xuống thấp hơn 29 độ, máy lạnh tự động tắt.

- Cùng nhiều ngữ cảnh tiện ích khác mà bạn có thể tự lập trình để phù hợp với ngôi nhà của mình

- Tương tự, bạn cũng có thể điều khiển cả tivi và các thiết bị hồng ngoại khác trong nhà.

Với nhiều ưu điểm, dễ cài đặt, dễ sử dụng, nhiều tiện lợi, tiết kiệm điện và năng lượng. Trung tâm STK của nhà thông minh SmartZ là một thiết bị mà bạn nên có trong ngôi nhà của mình.


Hotline 0906725752